GIỎ HÀNG
Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN:
0₫

SAI LẦM DỄ MẮC PHẢI KHI LỰA CHỌN MÀU SẮC CHO TRANG PHỤC

Chắc chắn rằng màu sắc có thể tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ và là yếu tố quyết định cho sự tự tin và phong cách của chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc cho trang phục không phải lúc nào cũng dễ dàng như chúng ta nghĩ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những sai lầm phổ biến mà nhiều người mắc phải khi chọn màu sắc cho trang phục của mình, và cách để tránh những lỗi này để có phong cách ấn tượng và thú vị hơn:

 

1. Kết hợp quá nhiều màu sắc: Điều này có thể tạo ra sự lộn xộn và làm mất đi sự hài hoà cho tổng thể trang phục đó nhé.

2. Thiếu sự đối lập: Đây là yếu tố quan trọng để bạn có thể tạo nên sự cân bằng giữa các tông màu sắc. Từ đó giúp làm nổi bật các đường nét trên cơ thể khiến bạn trông vô cùng thu hút.

3. Chọn màu không phù hợp với tông da: Mỗi người đều sở hữu những màu da khác nhau, việc phối màu không phù hợp với màu da sẽ khiến bạn không nổi bật và giảm sức hút đó nhé.

4. Chạy theo trào lưu màu sắc: Những màu sắc chạy theo "trend" có thể thay đổi nhanh chóng và dễ bị thay thế. Vì thế bạn có thể sẽ bị hụt hẫng vì mẫu quần áo mình mua đã cất gọn vào ngăn tủ vì "lỗi thời".

Hy vọng với những bí quyết trên sẽ giúp các cô nàng luôn thật thanh lịch và duyên dáng, luôn toả sáng lung linh dù ở bất cứ nơi đâu nhé!